Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Nơi bán tù và bằng sừng

Mua tù và ở đâu, kèn tù và, cách thổi tù và, mua tù và sừng trâu, giá tù và sừng trâu, bán tù và, cách làm tù và bằng sừng trâu, tù và giá rẻ, tù và bằng sừng tự nhiên, địa chỉ bán tù và, cửa hàng bán tù và tại gò vấp, bán tù và tại tphcm, shop bán tù và các loại, ở đâu bán tù và giá rẻ.

guitar binh tan

Cửa hàng bán tù và giá tốt nhất

Tù và là một loại nhạc cụ truyền thống được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên ví dụ như :sừng trâu ,sừng bò, ngà voi hoặc các loại vỏ ốc. Tù và giá Rẻ trước đây được chế tạo thủ công và thô sơ và dùng trong các tập tục tâm linh tùy theo từng dân tộc.Hôm nay, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sẽ giới thiệu với các bạn một chiếc Tù và giá rẻ  được làm từ sừng trâu. 

guitar binh tan 1


Cửa hàng bán tù và giá tốt nhất

Với sự tìm tòi và sáng tạo, người thợ Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng đã cho ra đời rất nhiều những sản phẩm Tù Và sừng trâu độc đáo và tinh tế, bên cạnh những chiếc Tù Và thô sần thì còn nhiều kiểu Tù Và được gia công vô cùng tinh xảo, tiêu biểu là chiếc Tù và giá rẻ được làm hoàn toàn bằng sừng trâu.
Kích thước của nhạc cụ này không khác xa những dòng Tù và khác với chiều dài 37cm, đường kính ống thôi 2,5cm và đường kính lỗ thoát âm là 12cm.

guitar binh tan 2


Cửa hàng bán tù và giá tốt nhất

Chiếc Tù và giá rẻ có màu đen bao phủ trên toàn bộ các bộ phận của nó.
Nhạc cụ là sự đầu tư tâm huyết từ khâu tìm kiếm nguyên liệu đến việc gia công tỉ mỉ, đây là sản phẩm được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng.
Nói đến chủ đề nhạc cụ dân tộc tiêu biểu của nước ta thì có vô vàn thứ để kể đến, nhưng để đưa ra một loại nhạc cụ mang đến sự mạnh mẽ, thể hiện được khí chất của người chơi thì thiết nghĩ không thể không kể đến chiếc Tù và giá rẻ đến từ Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng. Hiểu được tâm tư của mọi khách hàng đến với cửa hàng, chúng tôi còn có một đội ngũ giáo viên chuyên dạy chơi đàn, chơi trống… và cho thuê các loại nhạc cụ.

guitar binh tan 3
  

Cửa hàng bán tù và giá tốt nhất

Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được  tư vấn miễn phí.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - P17 - Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Hotline: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét